Hildigunnur Einarsdóttir, mezzósópran, bregður ljósi á sýninguna Að rekja brot (Tracing Fragments) í gegnum tónlist og söng.
Leiðarstef og viðfangsefni sýningarinnar eru raddir hinna undirokuðu og jaðarsettu þar sem fléttast saman brotakenndar og margradda sögur af kynþáttafordómum og kúgun. Hildigunnur leitar í tónlistararf og frásagnir ólíkra menningarheima en listafólkið sem rekur brot á rætur í Mexíkó, Bandaríkjunum, Pakistan, Nígeríu, Grænlandi og öðrum Norðurlöndum en þau eru Kathy Clark, Frida Orupabo, Abdullah Qureshi, Sasha Huber, Hugo Llanes, og Inuuteq Storch. Hvert og eitt þeirra rannsakar sína eigin sögu, þar sem hinum kúguðu er gefin rödd til að segja sína eigin sögu í gegnum fjölbreytilega miðla.
Aðgangur er ókeypis og öll velkomin á meðan húsrúm leyfir.
Hildigunnur Einarsdóttir, mezzo-soprano, sheds light on the exhibition Tracing Fragments through music and song. Entrance is free and everybody welcome as long as there is space.
The artists of Tracing Fragments examine the complicated histories behind colonial and racial violence, repossessing terms like power and victimhood. Realizing the brown, indigenous, and queer body on their own terms, each artist imagines what forms this body and history can take. In their distinct practices, the artists of Tracing Fragments appropriate a certain colonial visual memory as a way to reassemble potential histories and rewrite narratives of oppression and dispossession.
Artists: Abdullah Qureshi, Frida Orupabo, Hugo Llanes, Inuuteq Storch, Kathy Clark and Sasha Huber.
Curator: Daría Sól Andrew